HỘI CỰU CHIẾN BINH XÃ HOẰNG PHỤ TỔ CHỨC TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA "CỰU CHIẾN BINH GƯƠNG MẪU" GIAI ĐOẠN 2019-2024

Đăng lúc: 10:58:50 09/05/2024 (GMT+7)

 

 

Thực hiện kế hoạch của BCH Hội CCB huyện Hoằng Hóa về việc tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" cấp cơ sở lần thứ 6, giai đoạn 2019-2024.

Sáng ngày 07/5/2024, được sự đồng ý của Thường trực Hội CCB huyện Hoằng Hóa và Ban Thường vụ Đảng ủy xã Hoằng Phụ. Hội CCB xã long trọng tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" lần thứ 6, giai 2019 - 2024.


1.jpg

4.jpg
Các đại biểu tham dự hội nghị

Dự và chỉ đạo với hội nghị tổng kết phong trào thi đua, Về phía huyện có đồng chí Lê Xuân Khanh, PCT Hội CCB huyện Hoằng Hóa; về phía lãnh đạo địa phương có đồng chí Nguyễn Văn Tiệm, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Hoằng Phụ. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong BCH Đảng ủy,Thường trực HĐND, UBND, MTTQ trưởng các ban ngành, đoàn thể, các đồng chí Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội CCB xã qua các thời kỳ, các đồng chí Bí thư chi bộ, các đại biểu là cán bộ, Hội viên CCB gương mẫu đã tích cực, trực tiếp làm nên kết quả của phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" 5 năm qua.

0.jpg

Đồng chí Lê Xuân Khanh, PCT Hội CCB huyện Hoằng Hóa phát biểu chỉ đạo

Hưởng ứng lời kêu gọi của Bác Hồ kính yêu "thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua, những người thi đua là những người yêu nước nhất". Hội CCB ngay từ khi mới thành lập đã tổ chức phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" một phong trào định hướng hoạt động cho xây dựng và phát triển của tổ chức hội, thể hiện bản chất truyền thống "Bộ đội cụ Hồ" trung với Đảng, hiếu với dân, sau khi hoàn thành nhiệm vụ quân sự trở về tiếp tục đóng góp trí tuệ, sức lực, khả năng cho sự nghiệp xây dựng quê hương đất nước. Qua 5 năm thực hiện phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" Hội CCB xã Hoằng Phụ đã tổ chức nhiều hoạt động thi đua sôi nổi trên tất cả các lĩnh vực, các phong trào gắn với các nhiệm vụ chính trị của địa phương, đã đem lại kết quả thiết thực tiếp tục tập hợp, tăng cường đoàn kết, động viên các thế hệ CCB phát huy bản chất, truyền thống "Anh bộ đội Cụ Hồ" đóng góp tích cực vào mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, ANQP của địa phương, góp phần cùng đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã nhà hoàn thành các tiêu chí NTM tiến tới NTM mới nâng cao, nông thôn mới  kiểu mẫu.

Dự và chỉ đạo hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Tiệm-Bí thư Đảng ủy xã Hoằng Phụ và đồng chí Lê Xuân Khanh, PCT Hội CCB huyện Hoằng Hóa đã có bài phát biểu quan trọng biểu dương những kết quả và thành tích mà Hội CCB xã Hoằng Phụ đạt được trong 5 năm qua, đồng thời cũng chỉ ra những hạn chế hội cần khắc phục trong giai đoạn tiếp theo.

Tại hội nghị Chủ tịch UBND xã cũng đã tặng giấy khen cho 2 tập thể và 7 cá nhân hội viên CCB tiêu biểu trong phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" giai đoạn 2019-2024.

2.jpg

3.jpg
Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân

Hội nghị tiếp tục phát động phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu"  lần thứ 7, giai đoạn 2024-2029 với các mục tiêu nhiệm vụ đó là:

- Giữ vững và phát huy truyền thống "Anh bộ đội cụ Hồ" trung thành, đoàn kết, gương mẫu đổi mới, gắn với việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ hội viên CCB vươn lên thoát nghèo, làm giàu chính đáng và nâng cao chất lượng nội dung thời gian sinh hoạt, hoạt động của tổ chức hội, các chi hội.

- Cán bộ hội viên CCB gương mẫu chấp hành mọi chủ trương chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước và các quy định, các phong trào của địa phương, xây dựng, cũng cố các mô hình như tuyến đường CCB tự quản về vệ sinh môi trường, hàng cây CCB, đoạn đường CCB tự quản về ATGT, tổ CCB bảo vệ môi trường, gương mẫu đi đầu trong thực hiện các phong trào hoạt động của địa phương.

- Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" gắn với phong trào thi đua yêu nước của địa phương, đoàn kết vận động các thế hệ CCB giữ vững và phát huy bản chất "Bộ đội Cụ Hồ", "Trung thành đoàn kết, gương mẫu đổi mới". Chăm lo xây dựng tổ chức hội trong sạch vững mạnh, là lực lượng tin cậy của cấp ủy Đảng, Chính quyền, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết Đại hội đại biểu CCB các cấp nhiệm kỳ 2022-2027 đã đề ra. Góp phần cùng Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân trong xã duy trì và nâng cao các tiêu chí xã NTM kiểu mẫu, xây dựng quê hương Hoằng Phụ ngày càng giàu đẹp, văn minh theo hướng đô thị.

 

 Bài và ảnh: Trương Văn Quyền - Công chức VHXH

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
Kết quả giải quyết TTHC
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
318147