Xã Hoằng Phụ tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023).

Đăng lúc: 08:29:55 28/07/2023 (GMT+7)


        Sáng ngày 26/7/2023 tại  nhà bia tượng niệm các anh hùng liệt sĩ và Mẹ Việt Nam anh hùng, trong không khí trang nghiêm, thành kính, trước anh linh của các anh hùng liệt sĩ và Mẹ Việt Nam anh hùng. Đảng ủy- HĐND- UBND - MTTQ xã và nhân dân trong toàn xã Hoằng Phụ đã dành một phút tưởng niệm, dâng hoa, dâng hương, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với những công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ , mẹ Việt Nam anh hùng đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh, cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì hòa bình, thống nhất đất nước, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của Nhân dân.

        Cùng ngày xã đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 17 đối tượng là thương bệnh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau kéo dài.

        Tại 7 thôn đều tổ chức các hoạt động toạ đàm nhân ngày 27/7 là dịp để các thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ ôn lại những kỉ niệm của những ngày tháng hào hùng nơi chiến trường... Qua đây giáo dục cho thế hệ sau nhất là thế hệ trẻ về truyền thống, đạo lý của dân tộc ta từ ngàn đời đó là truyền thống: “uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”!

viếng.jpg
tọa đàm.jpg

tặng quà.jpg

quf.jpg

Bài và ảnh: Trương Văn Lĩnh – Bí thư đoàn xã

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
Kết quả giải quyết TTHC
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
318147