Xã Hoằng Phụ tổ chức động viên và tặng quà đội tuyển học sinh trường THCS tham gia kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024

Đăng lúc: 15:43:38 27/12/2023 (GMT+7)

 

 

               Chiều ngày 20/12/2023, Đảng ủy - HĐND - UBND - MTTQ và Hội khuyến học xã Hoằng Phụ, do ông Nguyễn Văn Tiệm, Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, chúc mừng và tặng quà đội tuyển học sinh khối 9, trường THCS Hoằng Phụ tham gia kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024. Tham gia buổi gặp mặt đội tuyển học sinh giỏi của nhà trường còn có các ông, bà đại diện UBND, chủ tịch MTTQ, chủ tịch Hội khuyến học xã, các thầy cô trong BGH, cán bộ giáo viên trường THCS, đại diện phụ huynh và 5 học sinh trong đội tuyển tham gia kỳ thi sinh giỏi THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024, các em tham gia thi với 2 môn (lịch sử 02 em và sinh học là 03 em).

1.jpg

 Tại buổi gặp mặt ông Nguyễn Văn Tiệm, Bí thư Đảng ủy thay mặt lãnh đạo địa phương đã phát biểu động viên, biểu dương, căn dặn và chúc mừng các em học sinh hãy nỗ lực, bình tĩnh, tự tin, cố gắng làm bài thi thật tốt để đem vinh quang về cho bản thân, gia đình, nhà trường và địa phương.

Nhân dịp này cá nhân ông Nguyễn Văn Tiệm - Bí thư Đảng ủy đã dành tặng cho các em mỗi em 500.000 đồng bằng nguồn kinh phí của cá nhân; Hội khuyến học xã tặng mỗi em 500.000 đồng từ nguồn quỹ khuyến học xã.

Với truyền thống hiếu học của địa phương và những thành tích của các thế hệ học sinh tham gia các kỳ thi học sinh giỏi THCS cấp tỉnh trong những năm qua, tin tưởng rằng đội tuyển học sinh giỏi tham gia thi đợt này sẽ đạt được nhiều kết quả cao.

Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, phụ huynh và các em học sinh đội tuyển trường THCS, thầy Trương Văn Thuật hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu cảm ơn sâu sắc đến bác Bí thư đảng ủy và các bác lãnh đạo địa phương, hội Khuyến học xã đã trao quà động viên cả về vật chất và tinh thần đến các em học sinh tham gia dự thi đội tuyển học sinh giỏi tỉnh và chúc các em đi thi bình tĩnh - tự tin - chiến thắng - cố gắng nỗ lực hết mình.

 

Bài và ảnh:  Trương Văn Quyền - Công chức VHXH - CT Hội khuyến học xã

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
Kết quả giải quyết TTHC
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
318147