Hội nghị tổng kết công tác Hội nông dân xã Hoằng Phụ năm 2023

Đăng lúc: 07:28:46 20/12/2023 (GMT+7)

 

 

Chiều ngày 18/12/2023, Hội nông dân xã Hoằng Phụ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào nông dân năm 2023; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Tiệm - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã dự và chỉ đạo Hội nghị.

Năm 2023, Hội nông dân xã Hoằng Phụ đã tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho hội viên, tập trung tuyên truyền, vận động hội viên thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước; các chủ trương, chính sách liên quan đến nông nghiệp, nông dân và nông thôn. Chỉ đạo các chi hội đổi mới nội dung, phương thức hoạt động gắn với công tác phát triển và nâng cao chất lượng hội viên. Trong năm, Hội kết nạp được 60 hội viên, nâng tổng số hội viên toàn xã lên 1790 hội viên.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Tiệm - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Hội nông dân xã nhà đã đạt được trong năm qua. Đặc biệt, đồng chí Nguyễn Văn Tiệm đánh giá cao những đóng góp quan trọng của Hội nông dân trong xây dựng Nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu. Đồng chí mong muốn năm 2024, Hội tiếp tục tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua trong nông dân, huy động các nguồn lực hỗ trợ hội viên phát triển sản xuất kinh doanh, không để ruộng hoang; hỗ trợ nông dân xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp; cải tạo vườn tạp, xây dựng vườn mẫu, góp phần cùng địa phương hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu và chuyển đổi số trong nông nghiệp.

Phát huy những kết quả đạt được, Hội nông dân xã Hoằng Phụ đề ra mục tiêu phấn đấu năm 2024 tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng tuyên truyền, vận động các chi hội thực hiện tốt Nghị quyết của Hội. Đẩy mạnh phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững.

Tại Hội nghị, có 03 tập thể và 07 cá nhân được chủ tịch UBND xã tặng giấy khen có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào nông dân năm 2023.

1.jpg

2.jpg

 

Bài & ảnh: Nguyễn Lan - Thường vụ HND xã Hoằng Phụ

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
Kết quả giải quyết TTHC
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
318147