HỘI NGƯỜI CAO TUỔI XÃ HOẰNG PHỤ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Đăng lúc: 14:45:15 29/02/2024 (GMT+7)

 

 

Thực hiện chương trình công tác hoạt động hội người cao tuổi hàng năm, sáng ngày 29/2/2024. Hội người cao tuổi xã Hoằng Phụ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hoạt động hội năm 2023, triển khai nhiệm vụ hoạt động năm 2024. Đến dự và chỉ đạo hội nghị, về phía lãnh đạo địa phương có đồng chí Nguyễn Văn Tiệm - Huyện ủy viên - Bí thư đảng ủy, đồng chí Trương Văn Hùng PBT Đảng ủy - Chủ tịch HĐND, đồng chí Nguyễn Thanh Bình - PBT Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã, tham dự hội nghị có các đòng chí trong BCH Đảng ủy,TT HĐND, UBND, UBMTTQ, các đồng chí trưởng các đoàn thể, cán bộ công chức xã; về phía thôn có các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận và hơn 70 hội viên hội người cao tuổi tiêu biểu đại diện cho hơn 1000 hội viên trong toàn xã tham dự hội nghị.

Các tiết mục văn nghệ tại Hội nghị tổng kết
1.jpg
2.jpg
3.jpg

 Trước khi vào hội nghị, các đội văn nghệ người cao tuổi đến từ các chi hội trong toàn xã đã đem đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc để biểu diễn chào mừng hội nghị. Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh và có ý nghĩa thiết thực, phù hợp với Người cao tuổi, giúp cho các cụ người cao tuổi  được giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm sống lẫn nhau. Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, gương sáng người cao tuổi. Đây cũng là dịp để các cụ người cao tuổi thuộc các đơn vị thể hiện những lời ca, tiếng hát, điệu múa,  tinh thần yêu văn nghệ để sống vui, sống khỏe, sống có ích, tạo cho không khí buổi tổng kết thêm trang trọng và thành công.

Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, gương sáng người cao tuổi, chương trình văn nghệ hôm nay với 8 tiết mục đặc sắc được chọn lọc từ các chi hội NCT của  xã. Các tiết mục được dàn dựng công phu với nhiều hình thức phong phú. Mỗi tiết mục đều có những sắc thái và ý nghĩa riêng  góp phần tạo nên không khí tưng bừng phấn khởi trong những ngày mừng đầu năm Giáp thìn.

4.jpg
Đồng chí Nguyễn Văn Tiệm - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã phát biểu chỉ đạo

 Dự và chỉ đạo hội nghị Đồng chí Nguyễn Văn Tiệm thay mặt các đồng chí lãnh đạo địa phương đã có bài phát biểu quan trọng biểu dương tinh thần và kết quả đạt được trong hoạt động của hội năm 2023. Ý thức được vai trò, tầm quan trọng của người cao tuổi đối với sự phát triển của địa phương, trong năm qua, cấp ủy, chính quyền và Hội người cao tuổi xã nhà đã thường xuyên quan tâm phát huy vai trò, trách nhiệm của người cao tuổi ở địa phương. Người cao tuổi trong toàn xã đã tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, hiến kế, hiến công, trên mọi lĩnh vực công tác, lao động sản xuất, xóa đói giảm nghèo, khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã nhà ngày càng vững mạnh, cũng như phát huy xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh. Góp phần quan trọng cùng địa phương hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết đảng bộ đề ra, đồng thời đồng chí bí thư Đảng ủy cũng đã nêu ra một số nhiệm vụ và định hướng để Hội người cao tuổi tiếp tục thực hiện trong năm 2024 và kêu gọi các cụ người cao tuổi trong toàn xã. Với vai trò và bằng uy tín của người cao tuổi, mong rằng các cụ  tiếp tục tham gia các tổ hòa giải, đảm bảo an ninh chính trị, an toàn xã hội, trực tiếp tham gia đóng góp ý kiến giải quyết các bất hòa trong khu dân cư, phát hiện, cảm hóa giáo dục người lầm lỗi, hiến kế, hiến công cùng cấp ủy, chính quyền, các ngành đoàn thể địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ năm 2024 đề ra trên tất cả các lĩnh vực.

Hội nghị đã biểu dương, khen thưởng cho 3 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất trong phong trào hoạt động của hội người cao tuổi xã Hoằng Phụ năm 2023.

6.jpg

Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2023


5.jpg

 Bài và ảnh: Trương Văn Quyền - Công chức VHXH

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
Kết quả giải quyết TTHC
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
318147